NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG CA TỐI Q3

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm, giữ gìn vệ sinh cửa hàng.

- Chăm sóc, cung cấp thông tin hàng hóa, khuyến mãi,... cho khách hàng.

- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

- Thời gian làm việc: 18h00 – 22h00.

- Địa điểm làm việc: Showroom 268 – 270 Pasteur, Q3.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số(tổng thu nhập > 3.000.000 VNĐ/tháng).

- 1 tháng được nghỉ 2 ngày không trừ lương.

- Thưởng Lễ, thưởng Tết, Sinh nhật, du lịch cùng công ty...

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Có khả năng thăng tiến nếu thể hiện tốt.

 

YÊU CẦU

- Nữ

- Ngoại hình khá.

- Tuổi từ 26 trở xuống.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Yêu thích công việc bán hàng (thời trang nữ).

- Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.

- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.


*** Yêu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty TNHH Thời Trang POXI: 268 – 270 Pasteur, Q3, TPHCM hoặc gửi hồ sơ vào email: nhh88@yahoo.com (ghi rõ tên + ca làm việc + cửa hàng ứng tuyển)

*** Hồ sơ bao gồm:
- Ảnh chân dung.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Có thể nộp bản photo trong hồ sơ xin việc, khi nhận vào làm sẽ yêu cầu bổ sung bản sao có công chứng các giấy tờ trên.

 

 

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG Q7

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm, giữ gìn vệ sinh cửa hàng.

- Chăm sóc, cung cấp thông tin hàng hóa, khuyến mãi... cho khách hàng.

- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00.(nghỉ trưa 1 tiếng) hoặc 13h30 – 22h (ăn chiều 30ph)

- Địa điểm làm việc: Showroom 543 Nguyễn Thị Thập, Q7.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Lương cơ bản + bao cơm trưa + hoa hồng theo doanh số > 6.000.000 VNĐ/tháng

- 1 tháng được nghỉ 4 ngày không trừ lương.

- Thưởng Lễ, thưởng Tết, Sinh nhật, du lịch cùng công ty...

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Có khả năng thăng tiến nếu thể hiện tốt.

 

YÊU CẦU

- Nữ

- Ngoại hình khá.

- Tuổi từ 26 trở xuống.

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Yêu thích công việc bán hàng (thời trang nữ).

- Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.

- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.


*Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty TNHH Thời Trang POXI: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7, TPHCM. Hoặc gửi hồ sơ vào email: nhh88@yahoo.com (ghi rõ tên + ca làm việc + cửa hàng ứng tuyển)

Bao gồm:
- Ảnh chân dung.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Có thể nộp bản photo trong hồ sơ xin việc, khi nhận vào làm sẽ yêu cầu bổ sung bản sao có công chứng các giấy tờ trên.

 

 

Nhân viên kỹ thuật may

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mɑy mẫu theo rập thiết kế.
- Thực hiện mɑy mẫu theo yêu cầu. Đảm bảo mɑy lên sản phẩm đáp ứng đúng ý tưởng thiết kế.
- Kiểm trɑ & chỉnh sửɑ những sản phẩm bị lỗi và theo yêu cầu của khách.
- Thời giɑn làm việc: 9h00 - 18h00 các ngày từ T2 - T7. Nghỉ trưɑ 1 tiếng.
- Địɑ điểm làm việc: 543 Nguyễn Ƭhị Ƭhập, P.Tân Phong, Q7, TPHϹM.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cơ bản: thỏa thuận.
- Bɑo cơm trưɑ
- Thưởng Lễ, thưởng Tết, Sinh nhật, du lịch cùng công ty...
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, phòng máy lạnh .v.v
- Tham gia đầy đủ BHXH (sau 1 năm).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ
- Từ 26 tuổi trở xuống.
- Trình độ: trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm mɑy hàng thời trɑng là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các loại máy mɑy
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Cty TNHH Thời Trang POXI: 543 Nguyễn Thị Thập, Q7 hoặc gửi vào địa chỉ email: nhh88@yahoo.com (ghi rõ Tên + vị trí ứng tuyển)
Bao gồm:
- Ảnh chân dung.

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Có thể nộp bản photo trong hồ sơ xin việc, khi nhận vào làm sẽ yêu cầu bổ sung bản sao có công chứng các giấy tờ trên.